3200 लहान व मोठी शहरामधील व्यापा −यांसाठी डिजिटल पेमेंट सोल्यूशनसक्षम करण्यासाठी दुकानासह कॅशफ्रीची भागीदार

 

3200  लहान मोठी शहरामधील व्यापायांसाठी डिजिटल पेमेंट सोल्यूशनसक्षम करण्यासाठी  दुकानासह कॅशफ्रीची भागीदार

  • या भागीदारीचे उद्दिष्ट दुसऱ्या तिसऱ्या श्रेणीच्या शहरामधील 3 दशलक्ष व्यापार्यांना ऑनलाइन विक्री करण्यास मदत करणे आहे.

मुंबई 20 एप्रिल 2021: आघाडीच्या डिजिटल पेमेंट्स आणि बँकिंग तंत्रज्ञान कंपनी कॅशफ्रीने यांनी आज दुकान या ऑनलाइन स्टोअर्स तयार करण्यासाठी अग्रगण्य सास प्लॅटफॉर्मसह सहकार्याची घोषणा केली आहे.

या भागीदारीचे उद्दिष्ट दुसऱ्या तिसऱ्या श्रेणीच्या 3 दशलक्ष व्यापार्यांना ऑनलाइन विक्री करण्यास मदत करणे आहे. दुकान हे वापरकर्ता अनुकूल व्यासपीठ आहे जे प्रोग्रामिंग कौशल्याच्या शिवाय स्मार्टफोन वापरुन व्यापायांना त्यांचे स्वत: चे ईकॉमर्स स्टोअर तयार करण्यास मदत करते. तर कॅशफ्री ही -कॉमर्स साइट व्यवसायांना त्यांच्या वेबसाइटवर, मोबाईल ॅपवर, सोशल मीडिया चॅनेलवर किंवा पेमेंट लिंकद्वारे ग्राहकांना पेमेंट स्वीकारण्याचा पर्याय देतो.

कॅशफ्री आणि दुकान यांच्या सहकार्याने, शेवटचे ग्राहक रीअल-टाईम तत्त्वावर त्वरित डिजिटल शॉपच्या मालकांना थेट ऑनलाइन पेमेंट करू शकतात. अशाप्रकारे ही भागीदारी व्यवसायासाठी सेट अपवाढ आणि वितरणापर्यंत एक समग्र समाधान प्रदान करले.

या भागीदारीवर भाष्य करताना कॅशफ्रीचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी आणि सह-संस्थापक आकाश सिन्हा म्हणाले की, गेल्या वर्षभरापासून भारतीय -कॉमर्स स्पेसमधील कॅश ऑन डिलिव्हरी ऑर्डर घटत आहेत ग्राहक वाढत्या डिजिटल पेमेंट पर्यायांकडे वळत आहेत. आमची ही भागीदारी ऑनलाईन पेमेंट्स जमा करण्याची क्षमता असलेले -कॉमर्स स्टोअर कसे स्थापित करावे   याच्या फायदा व्यापारी ग्राहकांना मिळेल. किराणा, फळे आणि भाज्या रेस्टॉरंट विभागांमध्ये आम्हाला चांगला प्रतिसाद मिळत आहे.

आकाश सिन्हा पुढे म्हणाले की कॅशफ्री ही एक सर्वसमावेशक ईकॉमर्स पेमेंट्स सूट सादर करणारी भारतातील पहिली ऑनलाईन पेमेंट्स कंपनी आहे, जी व्यवसायांना त्याच व्यासपीठाचा वापर करून ग्राहकांचे पेमेंट संग्रहण, परतावा आणि वितरण व्यवस्थापित करण्यास मदत करते आहे. आता आम्ही भारताच्या पेमेंट्स क्षेत्रच्या प्रगतीवर आपले लक्ष केंद्रित केले आहे. आम्हाला विश्वास आहे की ही भागीदारी अधिक व्यापायांना डिजिटल-प्रथम दृष्टिकोन स्वीकारण्यास प्रोत्साहित करेल आणि त्यांचे व्यवसाय वाढविण्यात मदत करेल.

दुकानेचे संस्थापक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी सुमित शाह यांनी यावेळी सांगितले की, दुकाने येथे आम्ही सर्वजण व्यापारी आणि ग्राहकांसाठी चांगले काम करण्याचा दिशेने काम करीत आहोत. साथीच्या रोगाने ग्राहकांच्या खरेदीच्या सवयी बदलल्या आहेत कारण ऑनलाइन शॉपिंग हे आता एक विश्वासार्ह माध्यम आहे जे सामाजिक अंतर राखण्यास देखील मदत करते आहे. यामुळे वाढत्या उद्योगास समर्थन देण्यासाठी ग्राहकांच्या सोयीस्कर पेमेंटची आवश्यकता वाढते आहे. आम्ही दुकान प्लॅटफॉर्मवरील शेवटच्या ग्राहकांसाठी तसेच व्यापायांसाठी अखंड देय अनुभव आणण्यासाठी कॅशफ्रीबरोबर भागीदारी केली आहे.

कॅशफ्रीच्या -कॉमर्स सूटमध्ये वेबसाइट्स आणि मोबाइल अॅप्ससाठी कंपनीचे अखंडित पेमेंट गेटवे आणि विस्तृत वेब आणि मोबाइल चेकआउट एकत्रिकरणांचा समावेश आहे. व्यवसाय व्हॉट्सअॅप किंवा इतर सोशल मीडिया चॅनेलवर त्यांच्या ग्राहकांचे पेमेंट लिंक देखील पाठवू शकतात आणि देयके संकलित करू शकतात. दुकान व्यतिरिक्त, नायका, रितु कुमार आणि वेकफिट.कॉ. सारख्या कंपन्या आपल्या ग्राहकांना देण्याकरिता कॅशफ्रीची सेवा वापरतात.

Comments

Popular posts from this blog

TiEcon Mumbai 2023, brilliantly showcased revolutionary ideas & impactful solutions to build an Anti-Fragile and Sustainable India

REC DECLARES ITS FINANCIAL RESULTS FOR Q2 & H1 FY24

Liberty General Insurance Launches Dedicated 24/7 Helpline <+91-9324968286> for the Victims of Odisha Train Tragedy