शॉपर्स स्टॉपने त्यांच्या ओम्नी-चॅनेल आणि स्टोअर धोरणात नवीनता आणली

 शॉपर्स स्टॉपने त्यांच्या ओम्नी-चॅनेल आणि स्टोअर धोरणात नवीनता आणली

मुंबई, 26 सप्टेंबर 2020:- शॉपर्स स्टॉप, भारतातील आघाडीचे फॅशन आणि सौंदर्य गंतव्य आपल्या ग्राहकांशी संपर्क साधण्यासाठी नवीन तंत्रज्ञान राबवित आहे. या ब्रँडने आपल्या ऑनलाइन व्यवसाय धोरणाला पूर्वीपेक्षा अधिक मोहक बनविण्यासाठी मूलत: बदल केले आहे. गेल्या सहा महिन्यांत  हा ब्रांड आव्हानात्मकपणे उभा राहिला आणि ग्राहकांना त्यांच्या खरेदीच्या गरजेसाठी मदत करण्यासाठी अभिनव उपाय तयार केला ज्यामुळे एक डिजिटल परिवर्तन  झाले. या परिवर्तनाच्या प्रवासाचा एक भाग म्हणून, ब्रँडने नवीन एंटरप्राइझ सोल्यूशनकडे नेले आहे.


एसएपीने आपल्या लोकप्रिय लॉयल्टी प्रोग्राम - फर्स्ट सिटिझन्सची डिजिटल रूपात सुधारणा केली आहे आणि आता ग्राहकांना असंख्य प्लॅटफॉर्मवर खरेदी करण्याची सुविधा दिली आहे: इन-स्टोअर, ऑनलाइन (वेबसाइट आणि मोबाइल अॅप) आणि व्हाट्सएप कॉलिंगद्वारे वैयक्तिक शॉपर प्रोग्रामशी कनेक्ट होत आहे. ब्रँडने त्याच्या परिवर्तनकारी प्रवासाचा एक भाग म्हणून खालील सेवांचा  मैपिंग तयार केला आहे त्याद्वारे ग्राहक स्टोअरमध्ये किंवा ऑनलाइन वर एक सोयीस्कर, सुरक्षित आणि आनंददायक खरेदीचा अनुभव घेऊ शकतील .


डिजिटल स्टोअर- ऑनलाइन शॉपिंगमुळे हा ब्रँड डिजिटल बाजारपेठेत आपला विस्तार वाढवित आहे. ग्राहक आपल्या सोयीनुसार घरीराहूनच वेबसाइट किंवा मोबाइल अॅप वरून खरेदी करू शकतात आणि सुरक्षित आणि द्रुत गृह वितरण आणि संपर्कविरहित बिलिंगसह होम सर्व्हिसेसचा लाभ घेऊ शकतात. मोबाईल अ‍ॅप आणि वेबसाइट आकर्षक डिझाइनसह आणि नेव्हिगेट यूआय (यूजर इंटरफेस)) सह, संपूर्ण खरेदी अनुभव सोयीस्कर, सहज आणि आनंददायक बनवते.

Comments

Popular posts from this blog

KAIVALYADHAMA LAUNCHES STHAPNA PROGRAM

FICCI-BAF Awards 2025 celebrates excellence in AVGC-XR Industry; Unveils FICCI-EY M&E Report on Industry Growth

AET Displays to Unveil New Range of LED Products at Asia’s Broadcasting & Infotainment Show (A.B.I.S.) 202