विंक म्युझीक डेली अॅक्टिव्ह यूजर्स मध्ये भारताचा नंबर 1 संगीत अॅप ब
विंक म्युझीक डेली अॅक्टिव्ह यूजर्स मध्ये भारताचा नंबर 1 संगीत अॅप बनलं आहे
विंक म्युझीकसाठी उद्योगातील अग्रगण्य वैयक्तिकरण आणि कंटेन्ड लायब्ररी ड्राइव्ह वापरकर्त्याची पसंती
प्रादेशिक संगीत हा एक मुख्य वाढीचा चालक आहे आणि आता 3 अब्ज मासिक प्रवाहांपैकी 26 टक्के वाटा आहे. भोजपुरी, मराठी, कन्नड, तेलगू, गुजराती आणि ओडिया गाण्यांमध्ये 150 टक्के पेक्षा जास्त वाढ दिसून येत आहे.
मुंबई, 28 नोव्हेंबर 2019: एअरटेलच्या ओटीटी म्युझिक स्ट्रीमिंग अँप, विंक म्युझिकची भारतातील स्मार्टफोन वापरकर्त्यांमध्ये लोकप्रियतेत वाढ दिसून येत आहे. एअरटेलने आज सांगितले की, अँप अॅनीच्या ऑक्टोबर 2019 च्या आकडेवारीवर आधारित, डेली अॅक्टिव्ह यूजर्सच्या दृष्टीने विंक म्युझिक आता भारतात नंबर 1 म्युझिक स्ट्रीमिंग अॅप आहे. जेव्हा स्मार्टफोनवर संगीत ऐकण्याची वेळ येते तेव्हा परफॉर्मन्सचे हे आकडे विंक म्युझिकसाठी मोठ्या प्रमाणात वापरकर्त्याच्या पसंतीस अधोरेखित करते.
भारती एअरटेलचे चीफ प्रॉडक्ट ऑफिसर आदर्श नायर म्हणतात: “आमच्या ग्राहकांसाठी सर्वात वैयक्तिकृत संगीत अनुभव तयार करण्यावर या टीमचा भर आहे. आमच्या ग्राहकांच्या आवडीनिवडींच्या समग्र समजुतीसह एकत्रित केलेले विंकच्या गाण्याचे सखोल कॅटलॉग आम्हाला एक अविश्वसनीय उत्पादन तयार करण्यास अनुमती देते आणि एअरटेल वापरकर्त्यांना थँक्स प्रोग्रामच्या माध्यमातून विंक मधील लाखो गाण्यांचे विनामूल्य स्बक्रियशन मिळते. ” प्रादेशिक संगीत पुढील पॉवरहाउस म्हणून उदयास येत असून बॉलिवूड आणि आंतरराष्ट्रीय संगीत विंक म्युझिकवर अजूनही सर्वात मोठी श्रेणी आहे, ते भारतीय प्रादेशिक संगीत आहे जे वेगाने वाढत आहे. एकंदरीत, प्रांतीय संगीत प्रवाहित करणार्यांच्या संख्येमध्ये 75 टक्के वाढ झाली आहे.
टियर २ आणि टियर 3 शहरात आणि ग्रामीण भागात स्मार्टफोनचा अवलंब वाढत असताना, प्रादेशिक भाषेतील गाणी आणि स्थानिक कलाकारांच्या मागणीला मोठ्या प्रमाणात वाढ होत आहे. या मार्केटमधील अधिकाधिक वापरकर्ते मनोरंजन आणि त्यांच्या डिव्हाइसवर लोड केलेल्या पायरेटेड संगीत विंक अॅप्सवरील संगीत शोधण्यासाठी ऑनलाइन मिळवित आहेत.
विंक म्युझीक 14 भारतीय भाषांमध्ये संगीत देतात आणि प्रादेशिक गाण्यांमध्ये आता अॅपवर एकूण 3 अब्ज अधिक मासिक प्रवाहांपैकी 26 टक्के आहे. उडिया, गुजराती, आसामी, मराठी, तेलगू आणि भोजपुरी या गाण्यांमध्ये 150 टक्के पेक्षा जास्त वाढ झाली आहे आणि ती देशात लोकप्रिय आहे. विशेष म्हणजे दिल्लीसारख्या महानगरांमध्ये भोजपुरी संगीतामध्ये शहरी तरुणांमध्येही जोरदार वाढ दिसून येत आहे.
”आदर्श नायर पुढे म्हणाले, अधिक वापरकर्ते ऑनलाइन येतात आणि त्यांच्याशी संबंधित सामग्री शोधत असल्यामुळे प्रादेशिक सामग्री लायब्ररीच्या विस्तारीकरणासाठी आणि स्थानिक कलाकारांबरोबर त्यांना ऑनलाइन संगीतात आणण्यासाठी काम करण्याचे आमचे लक्ष्य आहे”.
Comments
Post a Comment