सणासुदीच्या हंगामात ग्राहकांना सुपर डिजिटल अनुभव देण्यासाठी पेप्सीको इंडियाने केली एअरटेल बरोबर भागीदारी

सणासुदीच्या हंगामात ग्राहकांना सुपर डिजिटल अनुभव देण्यासाठी पेप्सीको इंडियाने केली एअरटेल बरोबर भागीदारी

एअरटेलच्या प्रीपेड ग्राहकांना लेज कुरकुरे, अंकल चिप्स आणि
डोरीटोस पॅक खरेदी केल्यावर 2 जीबी पर्यंत डेटा मिळणार फ्री
मुंबई; 2 सप्टेंबर 2020: पेप्सीको इंडियाने आज एअरटेल बरोबर भागीदारी केली असून त्याचे आवडते स्नॅक ब्रँड खरेदी केल्यावर सर्व एअरटेल प्रीपेड ग्राहकांना विशेष डिजिटल अनुभव देण्याची घोषणा केली. सणासुदीच्या हंगामात प्रत्येक ग्राहकांना लेज कुरकुरे, अंकल चिप्स आणि डोरीटोस पॅक खरेदीसह 2 जीबी पर्यंत एअरटेल डेटा मिळेल. सहभागी ग्राहक प्रत्येक खास मोबाइल नंबरवर 3 वेळा ऑफरची पूर्तता करू शकतात.
आजचा डेटा सर्वात महत्वाचा आहे आणि सर्व पिढ्यांमधील लोक पूर्वीपेक्षा जास्त तास घरामध्ये घालवत आहेत. रिमोट वर्किंग, कंटेंट स्ट्रीमिंग, गेमिंग, ई-लर्निंग किंवा ई-शॉपिंग असो प्रत्येकजण संपर्कात राहण्यासाठी डेटावर अवलंबून असतो. 30 जून 2020 रोजी संपलेल्या तिमाहीसाठी एअरटेलच्या नेटवर्कवरील प्रति वापरकर्त्याचा सरासरी मोबाइल डेटा वापर 16.3 जीबीपर्यंत वाढला, जो मागील वर्षाच्या तुलनेत 40% वाढला आहे.
वाढते महत्त्व आणि डेटाच्या वापराव्यतिरिक्त, अलिकडच्या काळात दिसणारी दुसरी अंतर्दृष्टी म्हणजे घरगुती वापरामध्ये लक्षणीय वाढ होत आहे. लोक आपल्या कुटुंबियांसमवेत घरी जास्तीत जास्त वेळ घालवत असल्यामुळे स्नॅक्सची मागणी वाढते आहे.

ग्राहक जेव्हा पेप्सीकोची उत्पादन जसे लेज कुरकुरे, अंकल चिप्स आणि डोरीटोसच्या 10 रुपयाच पॅकेट खरेदी करणार तेव्हा त्याना1 जीबी पर्यंत विनामूल्य डेटा आणि 20 रुपयाच्या पॅकेटच्या खरेदीवर 2 जीबी विनामूल्य डेटा मिळणार आहे त्यासाठी खरेदी करणाऱ्याला स्नॅक पाकिटच्या मागे छापलेल्या फ्री डेटा वाउचर कोड घेणे जरुरीचे आहे नंतर त्यांना एयरटेल थैंक्स ऐप वर 'माय कूपन 'सेक्शन मध्ये जाऊन डेटा ऑफ़रचा दावा करण्यासाठी वाउचर कोड .रजिस्टर करावा लागतो एकदा जेव्हा उपयोगकर्ता आपल्या कोडचा लाभ घेतो त्यावेळी त्याला लगेचच डेटा त्याच्या सुविधा आणि आवश्यकतेनुसार 31जानेवारी 2021पर्यन्त खरेदीदार त्या डेटाचा उपयोग करू शकतो .एखदा रिडीम केल्यानंतर डेटा ग्राहकांच्या एअरटेल खात्यामध्ये 3 दिवसा पर्यन्त उपलब्ध असेल
हया भागीदारी बद्धल बोलताना भारती एअरटेलचे चीफ मार्केटिंग ऑफिसर शाश्वत शर्मा म्हणाले, “एअरटेलमध्ये आमच्या ग्राहकांना उत्तम नेटवर्क अनुभव देण्याचे सवय आहे. पेप्सीको इंडियाबरोबर भागीदारी केल्याबद्दल आम्हाला आनंद झाला आहे आणि त्याच्या सर्व ग्राहकांना पुरस्कार जिंकणारा 4 जी डेटा सेवा अनुभवण्यास मदत होईल. तसेच आम्ही आमच्या लोकल ग्राहकांना आपल्या पसंतीच्या स्नैक्स पैकेट खरेदीवर अतिरिक्त डेटा आणि एयरटेल थैंक्स वर डिजिटल अनुभव व जगाला अनलॉक करण्याची संधी देत आहे.”

Comments

Popular posts from this blog

Indegene acquires Trilogy Writing & Consulting GmbH, a medical writing consultancy

TiEcon Mumbai 2023, brilliantly showcased revolutionary ideas & impactful solutions to build an Anti-Fragile and Sustainable India

REC DECLARES ITS FINANCIAL RESULTS FOR Q2 & H1 FY24