ऑटोमोटिव्ह स्किल डेव्हलपमेंट कौन्सिल (एएसडीसी) आणि फेडरेशन ऑफ ऑटोमोबाईल डीलर्स असोसिएशन (एफएडीए) ची उद्योगाच्या डिजिटल परिवर्तनाचे नेतृत्व करण्यासाठी गुगलशी हातमिळवणी
ऑटोमोटिव्ह स्किल डेव्हलपमेंट कौन्सिल (एएसडीसी) आणि फेडरेशन ऑफ ऑटोमोबाईल डीलर्स असोसिएशन (एफएडीए) ची उद्योगाच्या डिजिटल परिवर्तनाचे नेतृत्व करण्यासाठी गुगलशी हातमिळवणी
~ डीलरशिप प्लॅटफॉर्म आणि क्षमतांचे डिजिटलायझेशन करण्यासाठी २०,००० डीलरशिपमध्ये १ लाखांहून अधिक कर्मचार्यांना प्रशिक्षण देण्याचे लक्ष्य ~
मुंबई,१७ डिसेंबर २०२०: सध्याच्या आणि साथीच्या रोगानंतरच्या काळामध्ये ग्राहकांबरोबर व्यस्त राहण्यासाठी २०,००० पेक्षा जास्त वाहन डीलरशिप्सना तयार करण्याची आवश्यकता ओळखून ऑटोमोटिव्ह स्किल डेव्हलपमेंट कौन्सिल (एएसडीसी) आणि फेडरेशन ऑफ ऑटोमोबाईल डीलर्स असोसिएशन (एफएडीए) यांनी देशातील ऑटो डीलरशिपमधील डिजिटल कौशल्यातील अंतर कमी करण्यासाठी आणि या गंभीर वाढीच्या चालकामध्ये त्यांची क्षमता वाढविण्यासाठी गुगल इंडियासोबत हातमिळवणी केली आहे.
उद्योग तज्ज्ञांचा असा विश्वास आहे की काही ग्राहक खरेदीचा निर्णय घेण्यापूर्वी डीलरशिपला अधिक वेळा भेट देऊ इच्छित नाहीत, आणि म्हणूनच ऑटोमोटिव्ह रिटेलला आभासी, अधिक विनम्र आणि लवचिक होण्याची आवश्यकता आहे.
“ग्रो विथ गूगल” या उपक्रमांतर्गत गुगल इंडियाद्वारे हा टेलर-मेड प्रशिक्षण कार्यक्रम डिजिटल मार्केटींग, हायपर लोकल मार्केटिंग आणि फुल फनेल स्ट्रेटेजीवरील वेबिनार्सच्या मालिकेतून गूगल इंडियाच्या यूट्यूब चॅनलवर घेण्यात येईल. कार्यक्रमाचे लक्ष डिलर प्रिन्सिपल्सना ग्राहकांशी व्यस्त रहाण्यासाठी डिजिटल साधने आणि प्लॅटफॉर्म यांचा अवलंब करण्यास सक्षम बनविणे यावर आहे. दुसऱ्या टप्प्यात, फ्रंटलाइन विक्री आणि विपणन अधिकार्यांना स्थानिक कार्यवाहीच्या व्हिडिओंच्या मालिकेद्वारे प्रशिक्षित करणे हा या कार्यक्रमाचा हेतू आहे. त्यानंतर गूगल इंडिया, एएसडीसी आणि एफएडीएचे ऑनलाइन मूल्यांकन आणि प्रमाणपत्र दिले जाईल.
Comments
Post a Comment