पेबॅक-युनोमर ग्राहक खरेदी अभ्यास

पेबॅक-युनोमर ग्राहक खरेदी अभ्यास

सणाच्या / लग्नाच्या हंगामात,औपचारिक / पार्टी वेअर आणि होम डेकोरची मागणी पुन्हा वाढत आहे अनलॉक कालावधीत ऑनलाइन खरेदीसाठी प्राधान्य 15% वाढले
वैयक्तिक काळजी विभागात,केमिस्ट आणि अतिपरिचित स्टोअरच्या उपस्थितीमुळे ऑफलाइन ऑनलाइन दोन्ही समान पसंत राहिली

मुंबई-9 डिसेंबर 2020:- फॅशन अ‍ॅपरल, वैयक्तिक आणि घरगुती काळजी घेताना शॉपिंगच्या निष्ठावंतांवर केलेल्या नुकत्याच केलेल्या अभ्यासात असे दिसून आले आहे की कोविड 19 द्वारे वाईट स्थितीत असलेल्या बऱ्याच श्रेणी पुन्हा जोमाने वर आल्या आहेत, त्यातील काही वाहिन्यांमधील पसंती ऑनलाइनकडे झुकत आहेत असे भारताच्या सर्वात मोठ्या मल्टी-ब्रँड लॉयल्टी प्रोग्राम, पेबॅक आणि त्याच्या डिजिटल संशोधन भागीदार, युनोमर यांनी संयुक्तपणे केलेल्या ग्राहक खरेदी अभ्यासामध्ये हे उघड झाले आहे . या अभ्यासानुसार पहिल्या अनलॉकपासून ते उत्सव / विवाह हंगामात खरेदी करण्याच्या पसंतीसंदर्भात सुमारे 3000 प्रतिसादकांच्या भाव नांचा दृष्टीकोन समजून घेण्यात आला.
मागील 2 वर्षात फॅशन अँपरेल्स, वैयक्तिक काळजी आणि होम डेकोरसाठी वारंवार खरेदीदार होते, सर्व मेट्रो आणि टायर 1 शहरांसह 12 शहरांमध्ये 25 ते 50 वर्षे वयोगटातील, वेगवेगळ्या उत्पन्नाच्या उंबरठ्यासह. अनलॉक आणि चालू असलेल्या सणाच्या / लग्नाच्या सीझन दरम्यान फॅशन आणि अ‍ॅपरल सेगमेंटमध्ये पार्टी-वेअर किंवा प्रसंगी कपड्यांना पसंती 41% वाढली आणि त्यानंतर सेमी-औपचारिक किंवा औपचारिक पोशाखात 16% वाढ झाली. त्याच कालावधीत, घरासाठी नियमित लाऊंज वेअरमध्ये 13% घट झाली आणि कॅज्युअल जीन्स / टी-शर्ट इत्यादीत 3% कमी झाली. शॉपिंग चॅनेल्सच्या संदर्भात, कोविड च्या अगोदर मॉल सर्वात पसंतीची ठिकाणे होती. तथापि, अनलॉक टप्प्यात ऑनलाईन खरेदीचे प्राधान्य 15 टक्क्यांनी वाढले आहे, तर मॉल्ससाठी 38% आणि हाय-स्ट्रीट स्टोअरमध्ये 29% घट झाली आहे.
अभ्यासानुसार असे दिसून आले आहे की जवळजवळ 75% किंवा तीन-चतुर्थ फॅशन कपड्यांचे दुकानदार त्यांच्या कपड्यांसाठी ऑनलाइन शॉपिंगकडे इच्छुक दिसतात व ते मुख्यतः महिला दुकानदारांकडून चालविले जाते,ज्यात 84% ऑनलाइनला प्राधान्य देतात. 20 ते 35 वयोगटातील नॉन मेट्रो शहरांमध्ये(74%) तर मेट्रो शहरांमध्ये(63%)ऑनलाइन शॉपिंगचे प्राधान्य जास्त आहे. तथापि दोन्ही महानगर आणि मेट्रो नसलेल्या शहरांमध्ये ऑफलाइन खरेदीसाठीचे प्राधान्य जवळजवळ समान आहे.

Comments

Popular posts from this blog

KAIVALYADHAMA LAUNCHES STHAPNA PROGRAM

AET Displays to Unveil New Range of LED Products at Asia’s Broadcasting & Infotainment Show (A.B.I.S.) 202

FICCI-BAF Awards 2025 celebrates excellence in AVGC-XR Industry; Unveils FICCI-EY M&E Report on Industry Growth