प्रॅक्टिकलीने त्याची पहिली ब्रांड मोहीम सुरू केली

 प्रॅक्टिकलीने त्याची पहिली ब्रांड मोहीम सुरू केली

टीव्हीसीला लाँच झाल्यापासून जवळजवळ दहा लाख दृश्यांसह जबरदस्त प्रतिसाद मिळाला

मुंबई, 29 डिसेंबर 2020 :- प्रॅक्टिकली एक नवीन इ-लर्निंग अ‍ॅप,शिकवण्याचे अनुभवी प्रयोग बनविण्यासाठी आणि 6 ते 12 वर्गाच्या विद्यार्थ्यांमधील धारणा वाढविण्यासाठी तयार केले गेले आहे, ज्याने ‘ब्रिन्ग लर्निंग अलाईव्ह’ या थीमच्या आसपास आपली प्रथम ब्रँड मोहीम सुरू केली आहे. उत्पादनाची यूएसपी हुशार, परस्परसंवादी आणि तल्लीन शिक्षणाचा अनुभव आहे जी 3 डी व्हिडिओ,सिम्युलेशन आणि संवर्धित वास्तविकतेद्वारे चालविली जाते आणि म्हणूनच मोहिमेचा प्रस्ताव आहे “ ब्रिन्ग लर्निंग अलाईव्ह”.

उपरोक्त प्रस्तावाचे तर्क अ‍ॅपच्या मुख्य प्रॅक्टिकलद्वारे मार्गदर्शन केले गेले आहे - लाइफसारखे व्हिडिओ सामग्री, हँड्स-ऑन लर्निंग,अनुभवात्मक शिक्षण,विषय तज्ज्ञांचा प्रवेश, लाइव क्लासेस आणि मीट प्रोटॉन - अधिकृत ब्रॅन्ड शुभंकर,या सर्व गोष्टी वापरकर्त्यासाठी वर्धित आणि आकर्षक अनुभव. कोडिंग ++ एक नवीन वैशिष्ट्य आहे जे कोडिंगचे ए-झेड असल्याचे वचन देते जे लवकरच सुरू होणार आहे.

यामुळे पालकांना त्यांच्या मुलाच्या शैक्षणिक गरजा पूर्ण करण्यासाठी एक स्टॉप सोल्यूशन देण्याबरोबरच प्रत्येक विद्यार्थ्यासाठी व्यावहारिकरित्या सर्वसमावेशक ई-लर्निंग निवड बनते. ब्रँड मोहिमेमध्ये बिग बॉस तेलगू  2020, प्रिंट, डिजिटल मार्केटिंग आणि सोशल मीडिया प्रवर्धनावरील 2 आठवड्यांची सहयोगी प्रायोजकत्व समाविष्ट आहे. टीव्ही असोसिएशन आणि प्रिंट जाहिराती डिसेंबर महिन्यात सुरू होतील आणि अभियानाचा डिजिटल आणि सामाजिक भाग पुढील महिन्यात चांगला प्रचार करेल आणि मोहिमेला अधिक प्रमाणात प्रतिसाद मिळेल .

या मोहिमेबद्दल बोलताना महादेव श्रीवत्सा, वीपी - मार्केटिंग आणि ब्रँड स्ट्रॅटेजी,प्रॅक्टिकल म्हणाले,“आमची पहिलीच ब्रँड मोहीम सुरू करणे अत्यंत आनंददायक होती या मोहिमेचा हेतू ब्रँडबद्दल जागरूकता निर्माण करणे आणि विद्यार्थ्यांकरिता त्याच्या प्रॅक्टिकल वैशिष्ट्यांद्वारे जिवंत कसे आणते हे दर्शविणे होते. 30 सेकंद टीव्हीसी ब्रँडच्या सर्व मुख्य प्रॅक्टिकल हायलाइट करतात,ज्या ‘ब्रिन्ग लर्निंग अलाईव्ह प्रॅक्टिकली’ या ब्रँड प्रस्तावाच्या भोवती विणलेल्या आहेत. हा संदेश मजेदार आणि आकर्षक पद्धतीने उतरविण्यासाठी जिंगल स्वरुपाने एक उत्तम गोंधळ तोडण्याचे काम केले आहे. दोन्ही टीव्हीसी चांगलेच गाजले आहेत आणि 5 डिसेंबरपासून या मोहिमेच्या प्रक्षेपणानंतर यूट्यूबवर एकत्रित दहा लाख दृश्य ओलांडण्याच्या अगदी जवळ आहेत. येणार्‍या बर्‍याच मोठ्या गोष्टींसाठी ही एक सकारात्मक सुरुवात आहे आणि अभिप्राय अत्यंत उत्साहवर्धक आहे.”

Comments

Popular posts from this blog

अभिनेता साई गुंडेवार यांचे प्रदीर्घ आजाराने अमेरिकेत निधन!

कॅप्री ग्लोबल कॅपिटल लिमिटेडची ग्रीन यात्रासोबत वृक्षारोपण मोहीम

Views on the decision of Monetary Policy Committee of RBI.