येस मॅडमने मुंबईत सौंदर्य सेवांचा विस्तार केला. सन २०२२ पर्यन्त १०० कोटी नेण्याचे लक्ष

 येस मॅडमने मुंबईत सौंदर्य सेवांचा विस्तार केला. सन २०२२ पर्यन्त १०० कोटी नेण्याचे लक्ष


•    येस मॅडम च्या सर्व्हिस प्रोफेशनल्सना पूर्णपणे लसीकरण केले जाते आणि त्यांचे उद्दीष्ट घरो घरी परवडणारी व सुरक्षित सेवा देण्याचे आहे
•    कंपनीने अंधेरी पूर्व, कांदिवली, दादर, अंधेरी वेस्ट, घाटकोपर पूर्व, मीरा रोड, ग्रँट रोड येथे आपल्या सेवांचा विस्तार केला आहे आणि येत्या काही आठवड्यांत संपूर्ण मुंबईत आपली उपस्थिती दर्शविण्याची योजना आहे.

मुंबई, २१ जुलै २०२१: येस मॅडम नुकत्याच मुंबईतल्या प्री-वेडिंग आणि ब्युटी सर्व्हिसेसचा विस्तार मुंबईतल्या सर्वोत्तम सलून-अॅट-होम प्रदात्यांपैकी एक केला आहे. सुरवातीला सुरक्षात्मक प्रोटोकॉल स्वीकारणे, ज्या ठिकाणांमध्ये स्टार्टअपने त्याच्या उपस्थिती  दाखविली आहेत त्यामध्ये अंधेरी पूर्व, कांदिवली, दादर, अंधेरी पश्चिम, घाटकोपर पूर्व, मीरा रोड आणि ग्रँट रोड यांचा समावेश आहे.

मुंबई दीर्घकाळ बंद पडल्यामुळे सलूनचे शटर उघडू शकले नाहीत. आता हळूहळू बाजारपेठ सुरू झाले आणि सलून पुन्हा सुरू झाले पण प्रत्येकजण या ठिकाणी भेट देत नाही. (साथीचे रोग) सर्व देशभर (किंवा खंडभर) असलेल्या आजारांमुळे ते सलूनना भेटण्यास घाबरतात. आकाशाला स्पर्श करणार्‍या कोव्हिड १९ केस आणि आता डेल्टा प्लस मुळे मुंबईत होम-सलून सेवेची मागणी वाढत असून, येस मॅडमने शहरात आपली उपस्थिती वाढविली आहे.

या विस्ताराबद्दल बोलतांना येस मॅडमचे सह-संस्थापक मयंक आर्य म्हणाले, “मुंबईसारख्या सौंदर्य आणि मोहक अशा शहरात आपल्या सेवांचा विस्तार करण्यास आम्हाला आनंद झाला आहे. आमच्या टेलर सेवांनी मुंबईकरांचा उत्साहपूर्ण प्रतिसाद मिळण्याची आशा आहे. सध्या आम्ही मुंबईत सात ठिकाणी कार्यरत आहोत. काळानुसार आम्ही संपूर्ण दिल्ली, गुडगाव, नोएडा आणि ग्रेटर नोएडा क्षेत्रासह बंगळुरु आणि हैदराबादच्या शहरामध्ये पाय रोउन अधिक विस्तारित होऊ आणि आर्थिक वर्ष २०२२ पर्यंत १०० करोड नेण्याचे लक्ष आहे. ”

“आम्ही या शहरामध्ये बर्‍याच दिवसांपासून टॅप करण्याच्या विचारात होतो आणि शेवटी आम्ही येथे आमच्या सेवांचा विस्तार केला. होम-सलून सेवा नेहमीच लोकांसाठी सर्वोत्तम पैज ठरतात. कोव्हिड-१९ च्या दैनंदिन स्पाइकमुळे आणि संक्रमणाचा प्रसार झाल्यामुळे सलून-एट-होम सर्व्हिस ही काळाची गरज आहे. नक्कीच, व्हायरस आपल्याला सौंदर्य आणि स्वत: ची काळजी घेण्यापासून रोखू शकत नाही कारण डब्ल्यूएफएच परिस्थितीत झूम बैठकीतदेखील उपस्थित राहणे महत्वाचे आहे. ” येस मॅडमचे सहसंस्थापक आदित्य आर्य म्हणाले.

ते पुढे म्हणाले, 'येस मॅडममुळे मुंबईकरांना आता काळजी करण्याची गरज नाही कारण आमचे सर्व सौंदर्यप्रसाधक पूर्णपणे लसीकरण करतात. आम्ही (साथीचा रोग) सर्व देशभर (किंवा खंडभर) असलेला दरम्यान ग्राहकांची सुरक्षा आणि स्वच्छता सुनिश्चित करण्यासाठी सौंदर्यज्ञांनी काटेकोरपणे अनुसरण करण्यासाठी १३ सेफ्टी प्रोटोकॉल सादर केले आहेत. येस मॅडमने आपल्या कर्मचार्‍यांना योग्य कोव्हिड-१९ प्रशिक्षण दिले आहे, तज्ञांना पीपीई सेफ्टी किट आणि सेनेटिज्ड टूल्स आणि किट्स दिली आहेत.
नोएडा-आधारित स्टार्टअपने गेल्या वर्षी ३० कोटीहून अधिक उत्पन्न कमावले आणि त्याचे पाऊल २७ शहरांमध्ये वाढविले. कंपनी वैयक्तिक सौंदर्य, सौंदर्य काळजी, क्लासिक स्पा, विश्रांती मालिश, मेकअप, सोफा साफसफाई, स्नानगृह साफसफाई, स्वयंपाकघर साफसफाई आणि इतर बर्‍याच प्रकारच्या सेवांचा उत्तम तलाव देते. सौंदर्य आणि वैयक्तिक सौंदर्य सेवांशी संबंधित सर्व एक-स्टॉप सोल्यूशन्स पुरूष आणि महिला ग्राहकांसाठी आहेत, सत्यापित, प्रशिक्षित आणि पात्र व्यावसायिकांनी पूर्ण लसीकरण केलेल्या.
येस मॅडम बद्दल:
डिसेंबर २०१६ मध्ये स्थापित, 'येस मॅडम' एक नोएडा-आधारित 'सलोन-अट-होम' सेवा प्रदाता स्टार्टअप आहे ज्याचा उद्देश २१ वे शतकातील सर्वात आकर्षक घर सेवा कंपनी बनवण्याचे उद्दीष्ट आहे जे सर्वात तंत्रज्ञानाने समर्थनीय, परवडणारे, आरोग्यदायी, आणि घराच्या आरामात प्रीमियर सेवा. होय मॅडमचे असे व्यासपीठ तयार करण्याचे उद्दीष्ट आहे जे पारदर्शक पध्दतीने ऑन-डिमांड होम सेवा सुलभ करेल. यापूर्वी सौंदर्य तज्ञांच्या मदतीने सलून-एट-होम सेवा प्रदान करण्यासाठी ही कंपनी स्थापन केली गेली होती, ज्यांनी पूर्वी त्यांच्या कौशल्यांचा उपयोग करण्यासाठी योग्य व्यासपीठ मिळविण्यासाठी धडपड केली. येस मॅडम ऐप ५ लाख लाखाहून अधिक डाउनलोडसह प्लेस्टोरवर सर्वाधिक रेट केलेले अॅप आहे. कंपनीला एंटरप्रेन्योर इंडिया तर्फे ब्युटी स्टार्टअप ऑफ द इयर (होम सर्व्हिसेस) २०२१ पुरस्कार प्रदान करण्यात आला आहे.

Comments

Popular posts from this blog

TiEcon Mumbai 2023, brilliantly showcased revolutionary ideas & impactful solutions to build an Anti-Fragile and Sustainable India

REC DECLARES ITS FINANCIAL RESULTS FOR Q2 & H1 FY24

Liberty General Insurance Launches Dedicated 24/7 Helpline <+91-9324968286> for the Victims of Odisha Train Tragedy