ग्राहकांसाठी ऑनलाइन प्रवास अधिक सुरक्षित करण्यासाठी कॅस्परस्की आणि एअरटेलने हातमिळवणी केली

 ग्राहकांसाठी ऑनलाइन प्रवास अधिक सुरक्षित करण्यासाठी कॅस्परस्की आणि एअरटेलने हातमिळवणी केली

 
एअरटेल ग्राहक आता एअरटेल थँक्स अॅपद्वारे पीसी आणि स्मार्टफोनसाठी कॅस्परस्की सुरक्षा उपाय खरेदी करू शकतील
 
मुंबई,30 जुलै 2021:- भारतातील इंटरनेट वापरकर्त्यांसाठी त्वरित सुरक्षा सुनिश्चित करण्यासाठी ग्लोबल सायबरसुरक्षा कंपनी कॅस्परस्कीने भारती एअरटेल ("एअरटेल") - भारताची प्रमुख कम्युनिकेशन्स सोल्यूशन प्रदाताशी भागीदारी केली आहे.दोन्ही कंपन्यांमधील सहकार्यामुळे एअरटेलच्या ग्राहकांना काही क्लिकवर काही प्रमाणात एअरटेल थँक्स अॅपवरून थेट कॅस्परस्की टोटल सिक्युरिटी सोल्यूशन खरेदी करता येईल. एअरटेलचे ग्राहकदेखील कॅस्परस्कीच्या या प्रगत निराकरणावर अनन्य सौद्यांचा आनंद घेऊ शकतील.
एअरटेल ग्राहकांना फक्त एअरटेल थँक्स अॅपची नवीनतम आवृत्ती डाउनलोड करणे आवश्यक आहे> ‘शॉप’ विभागात जा> लाइफस्टाइल ऑफरवर जा> कॅस्परस्की बॅनरवर क्लिक करा आणि प्रारंभ करा. एअरटेल थँक्स कार्ड, नेट बँकिंग आणि यूपीआय द्वारे निर्बाध पेमेंट सक्षम करते.
भारतीय इंटरनेट वापरकर्त्यांमध्ये सायबर सुरक्षा जागरूकता वाढवणे आणि वाढत्या सायबर धमकीच्या पार्श्वभूमीवर त्यांना सायबर सुरक्षेचा सराव करण्यास प्रोत्साहित करण्याच्या उद्देशाने ही युती स्थापन करण्यात आली आहे.
कॅस्परस्कीचे मुख्य कार्यकारी अधिकारी (सीईओ) यूजीन कॅस्परस्की म्हणाले, “आम्ही अग्रणी जागतिक दूरसंचार कंपनी आणि सर्वात मोठी मोबाईल सेवा पुरवठादारांपैकी एक भारती एअरटेलला पाठिंबा देण्यास उत्सुक आहोत. आमच्या वापरकर्त्यांचे संरक्षण करण्याच्या उद्देशाने, अधिक सुरक्षित इंटरनेट तयार करणे आणि कॅस्परस्कीसह एकत्रितपणे एक सुरक्षित डिजिटल जग निर्माण करणे. मला विश्वास आहे की ही भागीदारी एअरटेलला नाविन्यपूर्ण पायनियर आणि त्याच्या उद्योगात अग्रणी  म्हणून स्थापित करण्यात आणखी योगदान देईल."
भारती एअरटेलचे सीआयओ प्रदीप्त कपूर म्हणाले: “ग्राहक जीवनशैली डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर अधिकाधिक समाकलित होत असताना, योग्य तोडगा देऊन हे प्रवास सुरक्षित करणे आपल्या सर्वांसाठी महत्त्वाचे ठरेल. जागतिक दर्जाच्या पायाभूत सुविधा आणि भागीदारीद्वारे सुरक्षित नेटवर्क अनुभव देण्यासाठी एअरटेल चोवीस तास काम करत आहे. कॅस्परस्कीबरोबर भागीदारी केल्याने आणि एअरटेल ग्राहकांसाठी त्यांचे निराकरण सहजपणे उपलब्ध करुन देण्यास आम्हाला आनंद झाला आहे, जे काही मिनिटांत हे खरेदी आणि स्थापित करु शकतात आणि संपूर्ण मनःशांतीचा आनंद घेऊ शकतात. ”

Comments

Popular posts from this blog

KAIVALYADHAMA LAUNCHES STHAPNA PROGRAM

Satin Creditcare Network Limited Q1FY21: Resilient Performance Backed by Strong Collections and Lower NPAs

FICCI-BAF Awards 2025 celebrates excellence in AVGC-XR Industry; Unveils FICCI-EY M&E Report on Industry Growth