एसबीआय जनरल इन्शुरन्सने आपली संगीत ओळख लाँच करून आपली सोनिक ब्रँड ओळख सुरू केली

  एसबीआय जनरल इन्शुरन्सने आपली संगीत ओळख लाँच करून आपली सोनिक ब्रँड ओळख सुरू केली


मुंबई-2सप्टेंबर 2021 :- एसबीआय जनरल इन्शुरन्स (एसबीआयजी) ने आज सोनिक ब्रँड ओळख प्रस्थापित करत आपली सिग्नेचर ट्यून लाँच केली. नवीन लॉन्च केलेला म्युझिकल आयडी हा एक आनंददायी सिम्फनी आहे जो आधुनिक आणि दूरदर्शी वृत्तीचा अभिमान बाळगतो.कंपनीच्या म्युझिकल आयडीची कल्पना त्याच्या ग्राहकांसाठी एक इमर्सिव्ह आणि मल्टीसेन्सरी अनुभव निर्माण करण्याचा आहे ज्यामुळे त्याद्वारे त्याचा विश्वास आणि समर्थनाचा मुख्य संदेश वाढेल. म्युझिक आयडी ब्रँडची सिग्नेचर ट्यून म्हणून काम करेल, ज्यामुळे ट्यून डिजिटल टच पॉइंटमध्ये समाकलित होईल. ही सोनिक ट्यून SBIG च्या नवीन ब्रँड ओळखीचा उत्सव आहे जी गेल्या वर्षी लाँच करण्यात आली होती.

प्रक्षेपणवर बोलताना, एसबीआय जनरल इन्शुरन्सचे एमडी आणि सीईओ, श्री.पीसी.कांदपाल म्हणाले, “आमच्या ब्रँड ओळखीत सुधारणा करून, आम्ही आमचे ब्रँड वचन 'सुरक्षा और भरोसा दोनो ' ' म्हणून सादर केले. आमच्या सोनिक लोगोचे प्रक्षेपण "सुरक्षा" आणि "भरोसा" चे प्रतिध्वनी करते. शिवाय, हा संगीताचा लोगो आमचा ब्रँड सार्वत्रिक करेल आणि अशा प्रकारे आमच्या ग्राहकांशी चांगले कनेक्ट होईल. एसबीआय जनरलने अनेक मैलाचे दगड ठेवून एक मजबूत पाया घातला आहे, नवीन आवाज ओळखण्याच्या मार्गावर हा आणखी एक मैलाचा दगड ठरेल.

Comments

Popular posts from this blog

KAIVALYADHAMA LAUNCHES STHAPNA PROGRAM

FICCI-BAF Awards 2025 celebrates excellence in AVGC-XR Industry; Unveils FICCI-EY M&E Report on Industry Growth

AET Displays to Unveil New Range of LED Products at Asia’s Broadcasting & Infotainment Show (A.B.I.S.) 202