शॉपर्स स्टॉपची विक्री वार्षिक 35% वाढून रु.1070 कोटी झाली आहे,

 शॉपर्स स्टॉपची विक्री वार्षिक 35% वाढून रु.1070 कोटी झाली आहे,


 Q3FY22 कामगिरी हायलाइट्स
1. हालचाल निर्बंध कमी करून आणि ग्राहक स्टोअरमध्ये परत येण्याने व्यवसाय पुनर्प्राप्ती सुरू आहे
अ) मजबूत विक्री पुनरागमन आणि महसूल वार्षिक 35% ने वाढून Q3FY22 मध्ये रु. 1070 कोटी झाला, कोविडपूर्व पातळीच्या जवळपास
b) खाजगी ब्रँड्सचे उत्पन्न वर्षानुवर्षे 32% वाढते
c) ब्युटी सेगमेंटच्या कमाईत वार्षिक 40% वाढ
ड) ऑफलाइन चॅनलवरून प्रथम नागरिक विक्रीचे योगदान 72% आणि ऑनलाइन 42%
e) वैयक्तिक खरेदीदारांचे योगदान 10%
2. व्याज, कर, घसारा आणि कर्जमाफी (EBITDA) पूर्वीची कमाई, 57% ने वाढून रु. 197 कोटी, तर एकूण मार्जिन 170 बेसिस पॉइंट्सने 36.1% पर्यंत वाढले आहे.
अ) मजबूत मागणी पुनर्प्राप्ती आणि खर्चावर कडक नियंत्रण यामुळे EBITDA कार्यप्रदर्शन
b) ई-कॉमर्स विक्री 39% ने वेगाने वाढत आहे
3. नवीन स्टोअर्स आणि नूतनीकरणासाठी रु. 55 कोटी कॅपेक्ससह गुंतवणूक चालू आहे
अ) ऑपरेटिंग खर्च रु. 40 कोटी ओम्नीचॅनलसाठी
b) 5 नवीन दुकाने उघडली
4. निव्वळ कर्जमुक्तीकडे परत
शॉपर्स स्टॉपचे एमडी आणि सीईओ श्री वेणू नायर म्हणाले, "आम्ही गेल्या 2 वर्षात सुरू केलेल्या धोरणातून सकारात्मक चिन्हे पाहत आहोत. फॅशन आणि ब्युटी रिटेलमध्ये वॉर्डरोब रीबूटच्या सुरुवातीचे ट्रेंड उत्साहवर्धक दिसत असल्याने, आम्ही कमी झालेली मागणी पूर्ण करण्यासाठी योग्यरित्या तयार आहे. दुहेरी लसीकरण, कमी निर्बंध आणि सुरक्षा प्रोटोकॉलमध्ये एकूणच सुधारणा यामुळे ग्राहकांच्या भावना अत्यंत सकारात्मक आहेत, ज्यामुळे आमच्यासाठी ग्राहकांची संख्या वाढली आहे."
ते पुढे म्हणाले, "कंपनीने सणासुदीच्या काळात आणि ऑक्टोबर आणि नोव्हेंबरमध्ये लग्नाच्या हंगामात सतत ग्राहकांची मागणी राहिली आहे. आम्ही ग्राहकांचा उच्च खर्च आणि उच्च सरासरी व्यवहार मूल्य (ATV) पाहिले आहे. आमचे सध्याचे ऑनलाइन योगदान आम्हाला वाढण्यासाठी प्रचंड हेडरूम देत आहे."

Comments

Popular posts from this blog

KAIVALYADHAMA LAUNCHES STHAPNA PROGRAM

FICCI-BAF Awards 2025 celebrates excellence in AVGC-XR Industry; Unveils FICCI-EY M&E Report on Industry Growth

AET Displays to Unveil New Range of LED Products at Asia’s Broadcasting & Infotainment Show (A.B.I.S.) 202