उत्कर्ष स्मॉल फायनान्स बँकेची उल्हासनगरमध्ये ७००वी शाखा सुरू


उत्कर्ष स्मॉल फायनान्स बँकेची उल्हासनगरमध्ये ७००वी शाखा सुरू


९ बँकिंग आऊटलेट्स लाँच, देशभरात बँकेच्या आता एकूण ७०२ शाखा



उल्हासनगर, ३१ जुलै, २०२२-: उत्कर्ष स्मॉल फायनान्स बँक लिमिटेडने आज ठाणे जिल्ह्यात महाराष्ट्रातील त्यांच्या उल्हासनगर शाखेचे उदघाटन केल्याची घोषणा केली. बँकेने ९ शाखांचे उदघाटन केल्याने त्यांच्या देशभरातील एकूण शाखांची संख्या आता ७०२ वर गेली आहे.७०० व्या शाखेचे उद्घाटन उत्कर्ष स्मॉल फायनान्स बॅंकेचे व्यवस्थापकीय संचालक व मुख्य कार्यकारी अधिकारी श्री .गोविंद सिंग यांच्या हस्ते करण्यात आले.  यासह, बँकेच्या २२ राज्ये आणि केंद्रशासित प्रदेशांमध्ये पसरलेल्या देशातील २२५ जिल्ह्यांमध्ये आता एकूण ७०२ शाखा झाल्या आहेत.


उल्हासनगरमध्ये या शाखेचा शुभारंभ विविध वित्तीय सेवा प्रदान करण्यासाठी बँकेच्या धोरणाशी सुसंगत आहे.यामध्ये घाऊक कर्ज, सूक्ष्म बँकिंग कर्ज (जेएलजी कर्ज), एमएसएमई कर्ज, गृह कर्ज, मालमत्तेवरील कर्ज, व्यावसायिक वाहन कर्ज, व्यावसायिक वाहने आणि बांधकाम उपकरणे कर्ज आणि चालू आणि बचत खाती, मुदत आणि आवर्ती ठेवी, विमा आणि सुवर्ण कर्ज आणि आमच्या ग्राहकांसाठी गुंतवणूक उत्पादने यांचा समावेश आहे.


उदघाटन प्रसंगी बोलताना उत्कर्ष स्मॉल फायनान्स बँक लिमिटेडचे अध्यक्ष श्री. परवीन कुमार गुप्ता म्हणाले, "ठाणे जिल्ह्याचे उद्योजक हब असलेल्या उल्हासनगर येथे बँकेच्या ७०० व्या शाखेचे उदघाटन करणे हा खरोखरच एक मैलाचा दगड आहे .या प्रसंगी बोलतांना उत्कर्ष स्मॉल फायनान्स बँक लिमिटेडचे व्यवस्थापकीय संचालक आणि मुख्य कार्यकारी अधिकारी श्री. गोविंद सिंग म्हणाले की महाराष्ट्र हे विविध क्षेत्रांत एक व्यवसाय आणि आर्थिक केंद्र म्हणून काम करत आहे आणि आम्हाला आमचा ठसा वाढवताना आणि या राज्यात ७०० व्या शाखेचे उदघाटन करून मैलाचा दगड गाठताना आम्हाला खूप आनंद होत आहे. उल्हासनगर हे उद्योजकांचे केंद्र राहिले आहे ज्याने व्यापार आणि वाणिज्य वाढीसाठी महत्त्वपूर्ण योगदान दिले आहे. आम्ही या उद्योजकांना बँकिंग आणि वित्तीय सेवा उपलब्ध करून देण्यास सज्ज आहोत. या शाखेच्या उदघाटनामुळे उल्हासनगरच्या रहिवाशांसाठी बँक देत करत असलेल्या आर्थिक उत्पादनांमध्ये लक्षणीय सुधारणा केली आहे. आम्ही शहरातील आमचे स्थान बळकट करण्यास उत्सुक आहोत”, असा विश्वासही त्यांनी यावेळी व्यक्त केला.


बँक आपल्या ग्राहकांना विविध आर्थिक उत्पादने आणि सेवा प्रदान करण्याच्या स्थितीत आहे, ज्यामध्ये बचत आणि चालू खाती, मुदत ठेवी आणि आवर्ती ठेवी यासह गृहकर्ज, व्यवसाय कर्ज आणि मालमत्तेवरील कर्ज यासारख्या विविध कर्ज उत्पादनांचा समावेश आहे. शाखा पायाभूत सुविधा, डिजिटल बँकिंग क्षमता आणि एटीएम नेटवर्कसह बँक एकात्मिक ग्राहक सेवा देते. बँकिंग आउटलेट्स, एटीएम, इंटरनेट बँकिंग, मोबाईल बँकिंग, टॅब बँकिंग आणि कॉल सेंटर यासह अनेक माध्यमांद्वारे ग्राहक बँकिंग सेवांमध्ये प्रवेश करू शकतात. जसजसे बँक नवीन बाजारपेठांमध्ये आणि भौगोलिक क्षेत्रांमध्ये विस्तारत आहे, तसतसे तिचा ग्राहकवर्ग वाढवत आहे. बँक ग्राहकांना टॅब-आधारित अॅप्लिकेशन असिस्टेड मॉडेल, “डिजी ऑन-बोर्डिंग” द्वारे शाखेला भेट न देता बँक खाते उघडण्याची सुविधा प्रदान करते.

Comments

Popular posts from this blog

Indegene acquires Trilogy Writing & Consulting GmbH, a medical writing consultancy

TiEcon Mumbai 2023, brilliantly showcased revolutionary ideas & impactful solutions to build an Anti-Fragile and Sustainable India

REC DECLARES ITS FINANCIAL RESULTS FOR Q2 & H1 FY24