अहमदाबाद स्थित B2B आणि रिटेल ज्वेलर; RBZ ज्वेलर्सने IPO साठी DRHP फाइल केली

 अहमदाबाद स्थित B2B आणि रिटेल ज्वेलर; RBZ ज्वेलर्सने IPO साठी DRHP फाइल केली

अहमदाबादस्थित RBZ ज्वेलर्स, भारतातील सोन्याच्या दागिन्यांच्या आघाडीच्या संघटित निर्मात्यांपैकी एक असून प्राचीन सोन्याच्या दागिन्यांमध्ये माहिर आहे आणि प्रतिष्ठित देशव्यापी किरकोळ विक्रेते आणि भारतातील महत्त्वाच्या प्रादेशिक विक्रेत्यांना पुरवित आहे, त्यांनी भांडवली बाजारात आपला मसुदा रेड हेरिंग प्रॉस्पेक्टस (DRHP) दाखल केला आहे. नियामक सेबी त्याच्या इनिशियल पब्लिक ऑफरिंग (IPO) द्वारे निधी उभारणार आहे.

प्रत्येकी १० रुपये दर्शनी मूल्य असलेला हा इश्यू पूर्ण १ कोटी इक्विटी शेअर्सचा ताजा इश्यू आहे. 

इश्यू बुक बिल्डिंग प्रक्रियेद्वारे तयार केला जात आहे, ज्यामध्ये 50% पेक्षा कमी इश्यू पात्र संस्थात्मक खरेदीदारांना समानुपातिक आधारावर वाटपासाठी उपलब्ध असेल, 15% पेक्षा कमी इश्यू गैर संस्थात्मक  वाटपासाठी उपलब्ध असेल. किरकोळ वैयक्तिक बोलीदारांना वाटपासाठी संस्थात्मक बोलीदार आणि इश्यूच्या 35% पेक्षा कमी उपलब्ध असतील. 

DRHP नुसार, इश्यूमधून मिळालेली रक्कम रु.80.75 कोटी च्या मर्यादेपर्यंत कंपनीच्या खेळत्या भांडवलाच्या गरजा आणि सामान्य कॉर्पोरेट हेतूंसाठी निधी म्हणून वापरली जाईल. 

आरबीझेड ज्वेलर्सच्या कौटुंबिक सोन्याच्या व्यवसायाची पायाभरणी अनेक दशकांपूर्वी गुजरातमधील पाटण येथील प्रसिद्ध सुवर्णकार श्री बाबाभाई हरगोविंददास झवेरी यांनी केली होती. त्यांनी 2004 मध्ये ज्वेलरी व्यवसायात उतरण्यासाठी "मेसर्स राजूभाई बाबाभाई झवेरी" नावाची एकमात्र मालकी स्थापन केली. नंतर, 2006 मध्ये, हरित राजेंद्रकुमार झवेरी, दुसरे प्रवर्तक, वयाच्या सतरा (17) व्या वर्षी व्यवसायात सामील झाले. 

आरबीझेड ज्वेलर्सचा ज्वेलरी उद्योगात पंधरा (15) वर्षांचा समृद्ध इतिहास आहे. जडाऊ, मीना आणि कुंदन वर्कसह विविध प्रकारच्या प्राचीन सोन्याच्या दागिन्यांची रचना आणि निर्मिती करण्यात ते माहिर आहेत, ज्याची ते घाऊक आणि किरकोळ दोन्ही प्लॅटफॉर्मवर विक्री करतात. त्यांच्या स्वतःच्या किरकोळ कामांव्यतिरिक्त, ते राष्ट्रीय किरकोळ विक्रेत्यांना जॉबच्या आधारावर प्राचीन सोन्याचे दागिने देखील देतात. 

केअर एजच्या अहवालानुसार, RBZ ज्वेलर्सने घाऊक व्यवसायात ग्राहक आधार स्थापन केला आहे, भारतातील 19 राज्ये आणि 72 शहरांमध्ये प्रतिष्ठित राष्ट्रीय, प्रादेशिक आणि स्थानिक कौटुंबिक ज्वेलर्सना सेवा देत आहे. भारतातील एकूण दागिन्यांच्या मागणीपैकी 41% भाग असलेल्या दक्षिण भारतात मजबूत पाऊलखुणा निर्माण करण्याचा त्यांचा मानस आहे 

कंपनीकडे सरखेज गांधीनगर महामार्ग, अहमदाबाद येथे 23,966 चौरस फूट पसरलेल्या अत्याधुनिक सोन्याचे दागिने करण्याची उत्पादन सुविधा आहे. या सुविधेमुळे ते एकाच छताखाली सोन्याचे दागिने डिझाइन करतात आणि त्यांची निर्मिती करू शकतात. 

आरबीझेड ज्वेलर्सची प्रमुख रिटेल शोरूम- हरित झवेरी ज्वेलर्स या ब्रँड अंतर्गत 11,667 चौरस फूट व्यापलेली असून ती अहमदाबाद, गुजरातमधील सॅटेलाइट परिसरात आहे. यांच्या मालकीची 10,417 चौरस फूट शोरूमची जागा आहे आणि भाडेतत्त्वावर अतिरिक्त 1,250 चौरस फूट जागा देखील आहे. कंपनीने 2014 मध्ये रिटेल व्यवसायात प्रवेश केला. 

ज्वेलर्सकडे एक अनुभवी इन-हाउस डिझाइन टीम आहे जिथे ते मार्केट रिसर्चवर आधारित नवीन उत्पादने आणि डिझाइन विकसित करण्यासाठी कारागीर आणि कुशल कामगार यांच्यावर देखरेख करतात. त्याच्या डिझाईन्समध्ये विविध प्रकारचे मौल्यवान आणि अर्ध-मौल्यवान खडे समाविष्ट आहेत, जे पारंपारिक भारतीय कला आणि संस्कृतीपासून प्रेरणा घेऊन, समकालीन सौंदर्यशास्त्रासह या घटकांचे अखंडपणे मिश्रण करतात. 

आरबीझेड ज्वेलर्सला टायटन कंपनी लिमिटेड, मलबार गोल्ड प्रायव्हेट लिमिटेड, जॉयलुक्कास इंडिया लिमिटेड यासारख्या प्रख्यात राष्ट्रीय किरकोळ विक्रेत्यांद्वारे पसंती दिली जाते कारण त्यांच्या मोठ्या प्रमाणात ऑर्डर हाताळण्याच्या क्षमतेमुळे, तसेच कलामंदिर ज्वेलर्स लिमिटेड, पीएन गाडगीळ ज्वेलर्स प्रायव्हेट लिमिटेड, हॅवलर्स ज्वेलर्स प्रायव्हेट लिमिटेड, ओम ज्वेलर्स प्रायव्हेट लिमिटेड, सी. कृष्णिया चेट्टी ज्वेलर्स, वुम्मीदी बंगारू ज्वेलर्स आणि सीएच ज्वेलर्स प्रायव्हेट लिमिटेड सारख्या प्रख्यात किरकोळ विक्रेत्यांकडूनही त्यांना पसंती मिळते.  

वर्ष 2023 पर्यंतच्या मागील तीन आर्थिक वर्षांमध्ये, कंपनीने 64.05% च्या चक्रवाढ वार्षिक वाढ दरासह (CAGR) ऑपरेशन्समधून आपल्या कमाईमध्ये उल्लेखनीय वाढ अनुभवली. विशेषत:, गेल्या दोन आर्थिक वर्षांची तुलना करता, ऑपरेशन्समधील महसुलात 14.21% वाढ झाली आहे, आर्थिक वर्ष 2022 मधील 252.11 कोटींवरून 2023 मध्ये 287.93 कोटी इतकी वाढ झाली आहे. या वाढीचे श्रेय प्रामुख्याने वाढीव महसुल, उत्पादने आणि सेवा यांच्याकडे जाते. त्याचप्रमाणे, कंपनीच्या करानंतरच्या नफ्याने आर्थिक वर्ष 2021 ते आर्थिक वर्ष 2023 पर्यंत CAGR 51.36% सह लक्षणीय प्रगती दर्शविली आहे.  सर्वात अलीकडील दोन आर्थिक वर्षांची तुलना करता, करानंतरच्या नफ्यात लक्षणीय 54.96% वाढ झाली आहे, जो आर्थिक वर्ष 2022 मध्ये ₹14.41 कोटींवरून 2023 मध्ये ₹22.33 कोटींवर गेला आहे. व्हॉल्यूमच्या दृष्टीने, कंपनीच्या कामगिरीचा वाढीचा 30.32% CAGR दर दर्शविला आहे. उदाहरणार्थ, आर्थिक वर्ष 21 मधील 622 किलोग्रॅमच्या तुलनेत आर्थिक वर्ष 23 मध्ये त्यांनी 1,058.06 किलोग्राम सोन्यावर प्रक्रिया केली  आणि ते विकले. 

इंडियन जेम्स अँड ज्वेलरी (G&J) व्यवसाय पारंपारिकपणे खूप विखुरलेला आहे. ग्राहक प्रामुख्याने कौटुंबिक ज्वेलर्सकडून दागिन्यांची खरेदी करतात. या क्षेत्राच्या विखंडित स्वरूपामुळे भारतातील ज्वेलर्सची संख्या मोजणे कठीण होते. भारतीय देशांतर्गत दागिन्यांच्या बाजारपेठेचा आकार CY22 मध्ये ₹ 4,641 अब्ज इतका झाला आहे जो CY16 मध्ये ₹ 2,304 अब्ज होता. वाढती कार्यरत लोकसंख्या, उच्च डिस्पोजेबल उत्पन्न, कर्जासाठी सुलभ प्रवेश आणि राहणीमानातील सुधारणा याद्वारे दीर्घकालीन मागणीच्या शक्यतांना आधार मिळतो. 

अरिहंत कॅपिटल मार्केट्स लिमिटेड हे एकमेव बुक रनिंग लीड मॅनेजर आहे आणि बिगशेअर सर्व्हिसेस प्रायव्हेट लिमिटेड हे ऑफरचे रजिस्ट्रार आहेत. इक्विटी शेअर्स बीएसई आणि एनएसईवर सूचिबद्ध करण्याचा प्रस्ताव आहे.

Comments

Popular posts from this blog

Indegene acquires Trilogy Writing & Consulting GmbH, a medical writing consultancy

TiEcon Mumbai 2023, brilliantly showcased revolutionary ideas & impactful solutions to build an Anti-Fragile and Sustainable India

REC DECLARES ITS FINANCIAL RESULTS FOR Q2 & H1 FY24