झेन्झो द्वारे ’मेक इन्डिया इमरजेन्सी रेडी’ अभियान सुरू करत 25000+ अँब्युलन्सेसची सर्वात मोठी नेटवर्क लॉन्च केली आणि प्राथमिक उपचार व सीपीआर प्रशिक्षणावर लोकांना प्रशिक्षित केले

झेन्झो द्वारेमेक इन्डिया इमरजेन्सी रेडीअभियान सुरू करत 25000+ अँब्युलन्सेसची सर्वात मोठी नेटवर्क लॉन्च केली आणि प्राथमिक उपचार सीपीआर  प्रशिक्षणावर लोकांना प्रशिक्षित केले


मुख्य ठळक मुद्दे:

·      झेन्झोचा उद्देश भारताला आणीबाणीच्या परिस्थितीच्या तयारीसाठी तत्पर करणे आहे, ज्या अँब्युलन्सचे प्रतिसाद वेळ १५ मिनिटांपेक्षा कमी असावा.

·      या उपक्रमामुळे शहरी भागातील आपतकालीन प्रतिसाद वेळ 30% आणि ग्रामीण भागातील 40% कमी होणार.

·      झेन्झो कडून झोमॅटो आणि इतर अनेक ई-कॉमर्स व मोबिलिटी कंपन्यांसोबत भागीदारी केली गेली आहे, ज्याद्वारे त्यांच्या राइडर्सना प्राथमिक उपचार सीपीआर प्रशिक्षण दिले जाईल, जेणेकरून भारत आपातकालीन तयारीसाठी सज्ज होईल.

·      झेन्झो कडून 'वन नेशन वन प्राईसिंग' अंतर्गत भारतभर अँब्युलन्स सेवा सुरू केली आहे, जी राष्ट्रीय टोल-फ्री नंबर 1800 102 1298 वर उपलब्ध आहे.

 


झेन्झो, हे भारतातील आघाडीचेपातकालीन प्रतिसाद सेवा पुरवठादार असून त्यांनी एनएससीआई मुंबई येथे 'मेक इन्डिया इमरजेन्सी रेडी' परिषद आयोजित केली, ज्या त्यांनी 450 शहरांमध्ये 25,000 अँब्युलन्सेसच्या नेटवर्कच्या शुभारंभावर लक्ष केंद्रित केले. या नेटवर्कमध्ये बेसिक, कार्डियक आणि 5 जी सक्षम अँब्युलन्सेसचा समावेश आहे, जे रिअल-टाईम पेशन्टT मॉनिटरिंग वापरतात, ज्यामुळे पॅरामेडिक्स हॉस्पिटल्ससोबत तात्काळ महत्त्वाची माहिती शेअर करू शकतात आणि हस्पिटलमध्ये पोहोचण्यापूर्वी रोग्याची देखभाल सुधारता येते.

 कंपनीने झोमॅटो सारख्या प्रमुख डिलिव्हरी प्लॅटफॉर्म्स आणि इतर अनेक ई-कॉमर्स व मोबिलिटी कंपन्यांसोबत भागीदारी केली आहे, ज्याद्वारे आपातकालीन प्रतिसाद, मेडिकल प्राथमिक उपचार आणि सीपीआर प्रशिक्षणावर जनजागृती केली जाईल. या सहकार्यांचा उद्देश डिलिव्हरी कर्मचाऱ्यांना, जे सामान्यत: पहिले प्रतिसादकर्ते असतात, जीवन वाचवणाऱ्या तंत्रज्ञानांबद्दल शिक्षित करणे आहे.

 श्रीमती श्वेता मंगल, झेन्झोच्या सह-संस्थापक व सीईओ, यांनी या प्रसंगी टिप्पणी केली: झेन्झोचे मुख्य ध्येय म्हणजे मेक इन्डिया इमरजेन्सी रेडीअसलेले, डिजिटल तंत्रज्ञानाचा वापर करून एक मजबूत आपत्कालीन सेवा पायाभूत सुविधा निर्माण करणे. आम्ही देशभरात मान्यताप्राप्त अँब्युलन्सेसचे सर्वात मोठे नेटवर्क प्रदान करण्याचा उद्देश ठेवतो.

 त्यांनी पुढे सांगितले, “महामारीने वेगवान वैद्यकीय सहाय्याचए महत्व अधोरेखित केले आहे, आणि झेन्झो भारताच्या डिजिटल क्षमतेचा वापर करून प्रभावी आपातकासांभाळ प्रदान करण्यात आघाडीवर आहे. आमचे लक्ष्य सर्वात मोठ्या अँब्युलन्स नेटवर्कद्वारे मृत्यूदर कमी करणे आहे, तसेच आपातकालीन सांभाळ याबद्दल जनजागृती निर्माण करणे आणि ज्ञान व प्रशिक्षण प्रोत्साहन देणे आहे.

 भारताच्या आरोग्य सेवांचे पायाभूत सुधारण्यासाठी झेन्झोने रुग्णालये, स्थानिक प्राधिकरणे, कॉर्पोरेट्स आणि खाजगी अँब्युलन्स फ्लिट्ससोबत सहकार्य केले आहे, जेणेकरून जीवन वाचवणारी उपकरणे आणि प्रशिक्षित व्यावसायिक सहजपणे उपलब्ध होऊ शकतील.

 झेन्झोच्या या उपक्रमाचा उद्देश आपातकालीन प्रतिसाद संबंधी विलंबाचे प्रश्न सोडविणे आहे, जे रोग्यांच्या परिस्थितीवर मोठ्या प्रमाणात परिणाम करतात. 2024 मध्ये, मुंबई आणि त्याच्या महानगरीय क्षेत्रात 4935 रस्ता अपघात नोंदवले गेले, ज्यात 1108 मृत्यू झाले. रुग्णालयात पोहोचण्यामध्ये होणारा विलंब आणि ट्रॅफिक कोंडी आपातकालीन  प्रतिसाद वेळ वाढवतात, ज्यामध्ये अँब्युलन्सेस सरासरी 134.5 मिनिटांमध्ये पोहोचतात. भारतात दरवर्षी 1,50,000 रस्ता अपघात मृत्यू नोंदवले जातात, ज्यातील 30% मृत्यू विलंबामुळे होतात. झेन्झोच्या मेक इन्डिया इमरजेन्सी रेडीया उपक्रमासारख्या उपक्रमांची आवश्यकता आहे, ज्यामुळे आपत्कालीन प्रतिसाद पायाभूत सुविधा आणि जनजागृती सुधारता येईल.

 झेन्झोचा मेक इन्डिया इमरजेन्सी रेडीउपक्रम वेगवान आपातकालीन प्रतिसाद, सुधारित पायाभूत सुविधा आणि वाढवलेल्या जनजागृतीसाठी एक क्रांतिकारक पाऊल आहे, जे सुनिश्चित करेल की प्रत्येक भारतीयाला जीवन वाचवणारी सांभाळ मिळेल.

Comments

Popular posts from this blog

Indegene acquires Trilogy Writing & Consulting GmbH, a medical writing consultancy

After Abida Parveen & Atif Aslam's magical performance, Next is Enrique Iglesias who is all set to perform in UAE