ग्लोबोकॅन च्या माहितीनुसार भारतातील महिलांमध्ये स्तनाच्या कर्करोगाचे प्रमाण सर्वाधिक ब्रेस्ट कॅन्सर अवेअरनेस साठी अपोलोचा ‘चेक-ओलेट’ अनोखा उपक्रम

 ग्लोबोकॅन च्या माहितीनुसार भारतातील महिलांमध्ये स्तनाच्या कर्करोगाचे प्रमाण सर्वाधिक

ब्रेस्ट कॅन्सर अवेअरनेस साठी अपोलोचा ‘चेक-ओलेट’ अनोखा उपक्रम



मुंबई, ३० ऑक्टोबर २०२५ : ब्रेस्ट कॅन्सर अवेअरनेस महिन्यात, अपोलो कॅन्सर सेंटर्स ने ‘चेक-ओलेट’ हा अनोखा उपक्रम सुरू केला आहे एक गोड पदार्थ जो स्वतःची काळजी घेण्याची गोड आठवण देतो.ग्लोबोकॅन च्या माहितीनुसार, भारतातील महिलांमध्ये स्तनाच्या कर्करोगाचे प्रमाण सर्वाधिक असून, सर्व नवीन कर्करोग प्रकरणांपैकी १३.५% आणि कर्करोगामुळे होणाऱ्या मृत्यूंपैकी १०.६% प्रकरणे याच कर्करोगाची आहेत. या वाढत्या प्रमाणानुसारही फक्त १.६% (NCBI) महिला, वय ३०–६९ वर्षे, यांनी कधीही स्क्रीनिंग केलेले  आहे. या चिंताजनक वास्तवाच्या पार्श्वभूमीवर, अपोलो कॅन्सर सेंटर्सचा उद्देश ‘चेक-ओलेट’च्या माध्यमातून स्वयं-देखभालीला सामान्य करण्याचा आणि महिलांना दरमहा स्वतःच्या स्तनांची तपासणी करण्याची सवय लावून त्यांना त्यांच्या आरोग्यावर लवकर नियंत्रण ठेवण्यासाठी प्रोत्साहित करण्याचा आहे.‘चेक-ओलेट’ हा फक्त ब्रेस्ट कॅन्सर अवेअरनेस महिन्यातील उपक्रम नाही तर महिलांना त्यांच्या आरोग्यावर पुन्हा नियंत्रण मिळवण्यासाठी प्रोत्साहित करणारी चळवळ आहे. एका साध्या, गोड क्षणाला स्वतःच्या काळजीसाठी सौम्य ढकल्यात रूपांतरित करून, अपोलो कॅन्सर सेंटर्स आरोग्य जागरूकतेचा संवाद अधिक सहानुभूतीपूर्ण, सर्जनशील आणि अर्थपूर्ण बनवते. प्रत्येक डार्क चॉकलेट बार (चेक-ओलेट) वर एक QR कोड आहे, जो स्कॅन केल्यावर महिलांसाठी स्तनांची स्वतः तपासणी कशी करावी यावर आधारित अॅनिमेटेड व्हिडिओ दाखवतो.

डॉ. प्रीथा रेड्डी, एक्झिक्युटिव्ह व्हाइस चेअरपर्सन, अपोलो हॉस्पिटल्स एंटरप्रायझेस लि. म्हणाल्या,“जेव्हा महिला निरोगी असतात, तेव्हा राष्ट्र समृद्ध होते. प्रत्येक महिलेचे आरोग्य हे कुटुंब, समाज आणि अर्थव्यवस्था यांना बळकट करणारे शक्तीगुणक आहे. महिलांच्या आरोग्यातील दरी भरून काढल्यास २०४० पर्यंत जागतिक अर्थव्यवस्थेला दरवर्षी सुमारे १ ट्रिलियन डॉलर्सची भर पडू शकते. अपोलोमध्ये आम्ही महिलांच्या आरोग्याकडे राष्ट्रीय प्राधान्य आणि सामूहिक जबाबदारी म्हणून पाहतो. अपोलो कॅन्सर सेंटर्समार्फत आम्ही लवकर निदान, योग्य वेळेवर उपचार आणि सक्रिय आरोग्याची संस्कृती निर्माण करण्यावर भर देत आहोत. ‘चेक-ओलेट’ हा त्या दिशेने एक अर्थपूर्ण टप्पा आहे जो प्रत्येक महिलेला आठवण करून देतो की स्वतःची काळजी घेणे ही विलासिता नसून, ती शक्ती आहे जी आरोग्यदायी, मजबूत आणि समृद्ध भारताला इंधन पुरवते.”

तिस्का चोप्रा, अभिनेत्री-लेखिका म्हणाल्या,“सर्वांनाच चॉकलेट आवडते ते आपल्याला आनंद, उब आणि समाधान देते. ‘चेक-ओलेट’ खास आहे कारण ते या आवडीच्या गोष्टीला महिलांसाठी स्वतःकडे लक्ष देण्याच्या सौम्य आठवणीत रूपांतरित करते. एका साध्या डार्क चॉकलेटच्या तुकड्यातून, हा उपक्रम महिलांना नियमितपणे स्तनांची स्वतः तपासणी करण्यासाठी प्रोत्साहित करतो. ही जागरूकतेला कृतीत बदलण्याची आणि महिलांना त्यांच्या आरोग्याविषयी सजग बनवण्याची अत्यंत सर्जनशील आणि विचारपूर्वक कल्पना आहे.”

डॉ.नीता नायर, लीड कन्सल्टंट, ब्रेस्ट ऑन्कोलॉजिस्ट, अपोलो कॅन्सर सेंटर्स, नवी मुंबई म्हणाल्या,“स्तनाच्या कर्करोगाच्या बाबतीत लवकर निदान फक्त महत्त्वाचे नाही ते जीव वाचवणारे आहे. अपोलो कॅन्सर सेंटर्समध्ये आम्ही प्रत्यक्ष पाहिले आहे की कशाप्रकारे योग्य वेळी स्क्रीनिंग आणि जागरूकतेमुळे अनेक महिलांचे प्राण वाचले आहेत. ‘चेक-ओलेट’ ही आमची अशीच एक प्रयत्नशील पद्धत आहे जी महिलांना आरोग्याकडे सक्रिय दृष्टिकोनातून पाहण्यासाठी प्रोत्साहित करते. डार्क चॉकलेट जे अँटिऑक्सिडंट्स आणि मूड सुधारण्याच्या गुणांसाठी ओळखले जाते या उपक्रमात काळजीचा संदेशवाहक बनते, आणि प्रत्येक महिलेला आठवण करून देते की महिन्यातील काही मिनिटे स्वतःची तपासणी करण्यासाठी देणे मोठा फरक घडवू शकते. या संदेशाला सुलभ आणि संबंधित बनवून आम्ही भीतीच्या जागी जागरूकता आणि कृती आणण्याचा प्रयत्न करतो.”

Comments

Popular posts from this blog

KAIVALYADHAMA LAUNCHES STHAPNA PROGRAM

FICCI-BAF Awards 2025 celebrates excellence in AVGC-XR Industry; Unveils FICCI-EY M&E Report on Industry Growth

Satin Creditcare Network Limited Q1FY21: Resilient Performance Backed by Strong Collections and Lower NPAs