एअरटेलने एअरटेल अ‍ॅड्ससह (ADS) एड्वर्टाइजिंग टेक्नोलॉजीच्या उद्योगात पाऊल टाकले

 एअरटेलने एअरटेल अ‍ॅड्ससह (ADS) एड्वर्टाइजिंग टेक्नोलॉजीच्या उद्योगात पाऊल टाकले


मुंबई 25 फेब्रुवारी 2021:-भारती एअरटेल ("एअरटेल"), भारतातील आघाडीच्या संप्रेषण सोल्यूशन्स प्रदाताने, एअरटेल अ‍ॅड्स (ADS) लाँच करुन एड्वर्टाइजिंग व्यवसायात प्रवेश केला आहे. एअरटेल अ‍ॅड्स एक शक्तिशाली ब्रांड एंगेजमेंट सॉल्‍यूशन आहे.एअरटेल अ‍ॅड्स (जाहिरात) सर्व आकाराच्या ब्रॅण्डना भारतातील चांगल्या ग्राहकांच्या सर्वात मोठ्या गटासाठी एकमत-आधारित आणि प्रायव्हसी-सेफ मोहीम तयार करण्याची परवानगी देते.

भारतात वेगवेगळ्या व्यवसायांमध्ये तसेच मोबाइल, डीटीएच आणि घरांमध्ये 320 मिलियनहून अधिक एअरटेलचे ग्राहक आहेत. एअरटेल मोबाइल ग्राहकांचा सर्वाधिक मासिक डेटा वापर आहे आणि तो 16.8 जीबी आहे आणि सर्वाधिक मासिक एआरपीयू 166 रुपये आहे. एअरटेलची वेगाने वाढणारी डीटीएच आणि होम्स नेटवर्क देशभरातील प्रीमियम कुटुंबांना सेवा देते.

एअरटेलच्या सखोल डेटा विज्ञान क्षमतेचा वापर करून,

Comments

Popular posts from this blog

KAIVALYADHAMA LAUNCHES STHAPNA PROGRAM

FICCI-BAF Awards 2025 celebrates excellence in AVGC-XR Industry; Unveils FICCI-EY M&E Report on Industry Growth

AET Displays to Unveil New Range of LED Products at Asia’s Broadcasting & Infotainment Show (A.B.I.S.) 202